Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Trung Hieu Hieu - Trung Quốc muốn giết chúng ta trên mọi mặt trận

Trung Hieu Hieu
Hôm nay đọc báo Thanhnien có một bài viết '' Áo kiện Đức vì nghe lén điện thoại công dân Áo bằng trạm thu phát sống Bad Aibling'' ,vô tình nhớ lại chuyện cách đây không lâu tôi mới biết!
Tôi có nhận quay một phóng sự cho Tập đoàn viễn thông quân đội Viettell. Trong quá trình quay tôi có cơ hội vào các trạm phát sóng còn gọi là BTS (Base Transceiver Station) .Khi lần đầu tiên vào cảm thấy rất hào hứng vì mình biết thêm những kiến thức viễn thông, ngoài vẻ mặt ngơ ngác vì lần đầu vào một trạm như thế tôi liền bị sốc thi thấy ngoài một số chữ tiếng Việt do các kỹ thuật viên ghi chú,một số thì có chút tiếng anh còn lại thiết bị từ máy nhận thông tin tới máy phát về các tổng đài toàn bộ ghi bằng tiếng tàu. Một lúc quay xong tôi ngồi nói chuyện chơi với các anh kỹ thuật thì thật sự rất bất ngờ khi biết rằng tất cả các trạm phát của tất cả các nhà mạng đều mua và sử dụng từ nhà thầu Trung Quốc ( made in china). Tôi hỏi chú KT tại sao mình biết hàng Trung Quốc rất tệ lại có những nguy hiểm về sự bảo mật mà các nhà mạng vẫn sử dụng. Chú nói trên các ông lớn chỉ thị xuống mua nó cho rẻ với lại không có ảnh hương đếm quốc phòng cái này chỉ là dân sự nên cứ mua và sử dụng ' nghe xong muốn té ghế với kiểu lý luận của các ông lớn luôn).

Như các bạn đã từng nghe nói Trung Quốc thường hay cài các bọ nghe lén hay các chương trình theo dõi vào các mặt hàng điện tử mà nước này xuất khẩu ra nước ngoài. Lúc trước nghe các anh em nói cẩn thận bảo nghe điện thoại coi chừng CS nó nghe, nhưng giờ thì không chỉ CSVN mà cà Thiên Triều Bắc Kinh có thể theo dõi mọi công dân Việt Nam .Chúng có thể biết được các giao dịch ngân hàng qua điện thoại, các thông tin nhạy cảm về kinh tế, mạng xã hội của từng cá nhân trong Việt Nam này. Điều đó minh chứng có cho hơn 700 trang wes của Việt Nam bị đánh sập trong năm 2014 ( sự kiện HD981) .
Vâng các ông lớn của chúng ta rất nghe lời thiên triều Bắc Kinh để hại chính người dân nước mình.
Chúng ta những con Hồng cháu Lạc muốn thoát Trung trong 1000 năm qua nhưng gập các trung thần của thiên triều phương bắc thì làm sao chúng ta có thể thoát được. (Sớm muồn gì cũng quay về với đất mẹ phương bắc sau 1000 năm độc lập)
Hơn 80% nền kinh tế phụ thuộc hoàn toàn Trung Quốc( các bạn hãy nhìn xúng quanh mình sẽ thấy), nông sản thì nhập siêu của Trung Quốc. Nền công nghiệp máy móc thì hoàn toàn nhập của Trung Quốc ( ra thử đường Lý Thường Kiệt bạn sẽ thấy rất rõ ), hạ tầng giao thông bộ đường sắt Việt nam ( METRO ngoài Hà Nội vay Trung 700 triệu USD) trong khi đó đánh thuế rất cao các nền công nghiệp của phương Tây Vd thuế xe 200% thuế nhập khẩu.
Buôn lỏng kiểm tra cho các tiểu hương Trung Quốc xâm nhập vào trong nội miền của đất nước gây lũng đoạn phá giá dừa, khoai lang, đĩa,lá điều,gỗ sưa v.v.....
Cho chúng bóc lột sức lao động của dân Việt như công ty pao yuan
Cho chung thuê đất 70 năm khu cong nghiệp Vũng Áng.
Cho chúng khai that boxit Tây Nguyên + thêm khuyên mãi 3000 lao động được an cư lập nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam!
Thật sự rất thất vọng! Đành chỉ biết xin trích dẫn lời bài hát VIỆT NAM TÔI ĐÂU của anh Việt Khang để nói lên suy nghĩ lúc này của tôi!
Việt Nam Ơi
Thời gian quá nữa đời người
Và ta đã tỏ tường rồi
Ôi cuộc đời, ngày sau tàn lữa khói
Mẹ Việt Nam đau
Từng cơn xót dạ nhìn đời
Người lầm than đói khổ nghèo nàn
Kẻ quyền uy giàu sang dối gian
Giờ đây
Việt nam còn hay đã mất
Mà giặc Tàu, ngang tàng trên quê hương ta
Hoàng Trường Sa đã bao người dân vô tội
Chết ngậm ngùi vì tay súng giặc Tàu
Là một người con dân Việt Nam
Lòng nào làm ngơ trước ngoại xâm
Người người cùng nhau
Đứng lên đắp lời sống núi
Từng đoàn người đi, chẳng nề chi
Già trẻ gái trai, giơ cao tay
Chống quân xâm lược, chống kẻ nhu nhược
Bán nước Việt Nam.

Không có nhận xét nào: