Pages

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Đỗ Mười không được chết!



Bảng Đỏ - Một nguồn tin chưa kiểm chứng nói rằng sức khỏe của cựu tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam, ông Đỗ Mười (ĐM) đang hết sức nguy kịch và chuẩn bị lên đường gặp cụ Mác, cụ Mao và ‘bác’.

Nếu đúng thật, đây quả là một ‘hung tin’ đối với cá nhân tôi - người đã luôn ủng hộ và tham gia chiến dịch Chúng Tôi Muốn Biết từ những ngày đầu.

ĐM và Lê Đức Anh phải trả lời trước công luận về những thỏa thuận tại Mật nghị Thành Đô năm 1990, thời điểm mà ông này đang giữa chức Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (thủ tướng).

Trong vai trò là tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam tiếp ngôi của Nguyễn Văn Linh, ĐM cũng phải trả lời trước công luận về cuộc ‘đàm phán’ bí mật tại Bắc Kinh năm 1997, dẫn đến hậu quả là Việt Nam bị mất phần diện tích lãnh hải lên đến 11 ngàn km vuông vào tay Trung Cộng.

Trước áp lực của chiến dịch Chúng Tôi Muốn Biết, tui đồ rằng các ‘đồng chí’ của ĐM đang hồ hởi phấn khởi mong ông đi sớm, đặng chôn theo những bí mật bán nước động trời.

Riêng với cá nhân Bảng Đỏ tui, ai cũng có thể chết, nhưng ĐM dứt khoát không được chết!

Cũng như nhiều người dân miền Nam sau năm 1975, gia đình Bảng Đỏ tui rất căm ghét ĐM vì những chiến dịch đánh tư sản, đổi tiền, cướp nhà cửa... do ông ta cầm đầu. Thế nhưng, trước hiểm họa đen tối của đất nước, Bảng Đỏ tui đã phải đắng lòng mua nải chuối, thắp nhang khấn vái mong ông ĐM đừng chết!

Nếu ĐM có chết thì cũng phải ráng sống lại để trả lời trước 90 triệu dân về hành vi những hành vi bán nước của đảng cộng sản Việt Nam. 

Và nếu đã chết, mong ông ĐM chỉ nên đi gặp ‘bác’ một mình, đừng lôi theo người ‘đồng chí’ của mình là Lê Đức Anh. Bởi Lê Đức Anh là thủ phạm và cũng là nhân chứng duy nhất còn sót lại để trả lời trước dư luận về mật nghị Thành Đô.

Bảng Đỏ

1 nhận xét:

người già VN đau khổ nói...

Đổ Mười đã chết cái phần Người từ khi theo đảng csVN .Nay nó chết tiếp cái phần Con và đi gặp các con Mac,con Lê,con Stalin,con Hồ,con Mao ...thôi mà .