Pages

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Đôi lời tiễn đưa Người về cõi...


Le Nguyen (Danlambao) - Có một cái gì rất lạ làm cho nước mắt đoanh tròng, cho trái tim nhói đau... một nỗi đau không tên len nhẹ vào hồn những người con đất Việt còn thao thức với vận mệnh, tương lai Việt Nam. Một nỗi đau như kim chích vào tim... đau lắm cho một con người, một kiếp người vừa ra đi vĩnh viễn không bao giờ trở lại với cuộc đời này nữa. Anh đã ra đi để lại nỗi buồn cho bạn bè còn ở lại với bao nỗi tiếc thương, ngậm ngùi. Anh sống xứng đáng, chết xứng đáng với khí phách của một con người đầu đội trời chân đạp đất, không hổ thẹn với tiền nhân khi trở về gặp lại tổ tiên nòi Việt.

Anh sinh ra, lớn lên, trưởng thành trong nhà nước xã hội chủ nghĩa. Con người đáng trân trọng lẫn kính trọng được nhắc đến ở đây là anh Đinh Đăng Định, nguyên sĩ quan quân đội nhân nhân, là nhà giáo đã dâng hiến cả đời tuổi trẻ cho tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Mãi cho đến một ngày anh chợt nhận ra tổ quốc mà người ta nhân danh không phải là tổ quốc của tổ tiên nòi Việt nghìn đời truyền lại và anh đã lên tiếng chống lại những kẻ nhân danh tổ quốc, bán rẽ tổ quốc, anh lên tiếng không chỉ qua lời nói suông, anh thể hiện bằng hành động cụ thể, dứt khoát ngăn chận kẻ ngụy trá nhân danh tổ quốc, nhân danh nhân dân bán nước cho kẻ thù truyền kiếp phương bắc.

Vì không thể dụ dỗ, đe dọa ngăn chận thầy giáo Đinh Đăng định cất lên tiếng nói yêu nước Việt Nam, không yêu chủ nghĩa xã hội, lan tỏa đánh thức những ai còn mê cuồng cộng sản, tin cộng sản là lực lượng yêu nước(?) Thế cho nên những kẻ bán nước cầu vinh, chính xác là đảng cộng sản Việt Nam bắt cầm tù, bịt miệng anh gán ghép vào tội danh tuyên truyền chống phá đảng, nhà nước nhân dân! Chúng ta đều thấy, dù sử dụng cái lý nòng súng của kẻ mạnh, của luật pháp rừng rú cầm tù anh Đinh Đăng Định nhưng chúng không thể dập tắt được tinh thần bất khuất, anh luôn ngẩng cao đầu cất tiếng khẳng định kẻ gây ra tội với nhân dân với tổ quốc này không phải là anh, là kẻ khác khi có cơ hội.

Chính vì những lý do đó nên những tên ác thú cộng sản đã lồng lộn lên dơ nanh vuốt tiêu diệt con người vật chất của anh, với nhục hình thể xác, với đê hèn đầu độc...như anh Đinh Đăng Định lên tiếng tố cáo trước dư luận trong ngoài nước vào những ngày cuối đời:

“Điều thứ nhất, đó là vấn đề bệnh tật ở trong trại giam. Từ khi bị bắt cho đến khi đi thi hành án, họ không chữa trị một cách kịp thời và không chữa trị ngay từ đầu. Đây là điều báo động nguy hiểm nhất thể hiện chính sách vi phạm nhân quyền, thể hiện chính sách ngược đãi tù nhân của chế độ này. Đó là điểm thứ nhất cộng đồng cần phải lưu ý.

Điểm thứ hai: Không loại trừ những trường hợp bị đầu độc bằng hóa chất. Tôi phát hiện thấy đồ ăn, nước uống của tôi có những mùi rất lạ. Là một kỹ sư hóa, tôi biết đó là những hóa chất rất nguy hiểm đối với cơ thể. Nhưng có điều khi tôi phát hiện ra thì đối với cơ thể tôi đã hơi muộn mất rồi. 

Đấy chính là nguyên nhân, những cái chất đó làm cho tôi bị hủy hoại phần bài tiết của quả thận này. Đó là những chất mà trong hóa học người ta gọi là muối amoni sunfat – thứ là phân bón để trồng cho cây. Nhưng mà họ, không biết là cố tình hay vô tình đã đưa vào trong nguồn nước uống của tôi. Từ khi tôi phát hiện ra thì tôi đã không dùng nữa, hằng ngày tôi vẫn lấy về nhưng tôi không dùng nữa."

Những lời tố cáo của anh có cơ sở khả tín bởi đúng với bản chất man rợ độc ác của loài quỷ dữ cộng sản vốn có, vốn đã từng ra tay tiêu diệt những người con yêu của tổ quốc dũng cảm nhưng không yêu cộng sản, không yêu tổ quốc xã hội chủ nghĩa, ngay cả đối với những người đã từng là đồng chí với nó.

Anh Đinh Đăng Định đã ra đi, thầy giáo Đinh Đăng Định đã đi vào lòng đất mẹ, chúng ta đã mất đi thể xác Đinh Đăng Định, một chiến sĩ đấu tranh kiên cường, bất khuất không khuất phục bạo cường cộng sản cho đến tận những ngày ngắn ngủi của cuộc đời còn lại qua sức tàn lực kiệt sắp ra đi, gởi lại cho những bạn bè còn ở lại như sau:

“Cảm tưởng của tôi, tôi thấy với cá nhân tôi được hoàn toàn tự do. Còn về ý nghĩa thực, cái lệnh này cũng không mang lại giá trị gì nữa cả bởi vì tôi cũng đã sắp sửa kiệt hết sức rồi.

Không khoan hồng, không chút nhân đạo gì. Những người quan tâm, xin hãy quan tâm đến phương diện chung đó là cuộc đấu tranh chống độc tài của chế độ cộng sản. Còn cá nhân tôi thì cũng không còn gì để quan tâm nữa.” 

Cộng sản có thể ra tay tiêu diệt thể xác Đinh Đăng Định và thể xác thầy giáo Đinh Đăng Định đã trở về với cát bụi như con người vốn có khi đến cuộc đời này. Nhưng tinh thần đấu tranh”...Những người quan tâm, xin hãy quan tâm đến phương diện chung, đó là cuộc đấu tranh chống chế độ độc tài cộng sản...Còn cá nhân tôi không còn gì để quan tâm nữa...” của thầy giáo Đinh Đăng Định vẫn còn đó, vẫn còn sống mãi trong lòng của những người bạn đấu tranh còn ở lại. Cộng sản có thể tiêu diệt thân xác Đinh Đăng Định bằng xương bằng thịt nhưng cộng sản không thể tiêu diệt được tinh thần Đinh Đăng Định sống trong khối óc, con tim của những người Việt Nam yêu nước của tổ tiên nòi Việt và tinh thần Đinh Đăng Định sẽ sống mãi trong giòng lịch sử đấu tranh chống độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam. 

Xin gởi lời chia buồn đến gia đình anh Đinh Đăng Định với sự trân trọng, ngưỡng phục tấm lòng và cống hiến của anh đối với tổ quốc, dân tộc Việt Nam. 

Le Nguyen

________________________________

Chú thích:


Không có nhận xét nào: