Pages

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Được chính quyền đến thăm


Tối nay tôi được phái đoàn của chính quyền, đoàn thể gồm 4 người đến vận động không đi biểu tình. Cuộc nói chuyện diễn ra trong 1 giờ.
4 người đó đại diện cho:
- Chính quyền
- Hội cựu chiến binh
- Mặt trận
- Cụm dân cư
Thấy không cần thiết phải nêu danh tính (ngoài ra họ là những người tôi quen biết, tôi không có thù oán gì họ và biết họ chỉ làm theo nhiệm vụ mà thôi). Những gì họ nói chắc không nói ra mọi người cũng biết bài vở như thế nào rồi.

Tôi chốt lại bằng lập trường 4 điểm:
1/ Trước hết, việc tôi bị vùi dập ở địa phương này với việc biểu tình của tôi không liên quan gì đến nhau.
2/ Trung Quốc là kẻ thù truyền kiếp của Việt Nam.
3/ Về quan điểm đã có đảng và Nhà nước lo:
- Tổ quốc không của riêng đảng CSVN và Nhà nước VCN mà là của chung tất cả nhân dân VN.
- Lòng tin của tôi vào đảng CSVN và Nhà nước VN đã xuống đến đáy.
4/ Công dân sống phải tuân theo pháp luật. Nếu tôi vi phạm pháp luật thì tôi chịu trách nhiệm cá nhân. Tôi phản đối chính quyền và công an chà đạp lên pháp luật.
30/6/2012
NTT

Không có nhận xét nào: